Logo Lumiere Wellspring

Bóc giá căn hộ 1 phòng ngủ Lumiere Wellspring

Lumiere Wellspring là dự án siêu phẩm mới nhất của chủ đầu tư Masterise Homes tại khu vực phía Đông thủ đô. Dự án thuộc phân khúc căn hộ cao cấp, hiện đại đang được cả giới đầu tư và khách mua săn đón. Vậy nếu muốn mua căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án cần bao nhiêu tiền? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết ngay trong bài viết sau, bạn hãy cùng theo dõi nhé.

1. Đặc điểm dòng căn hộ 1 phòng ngủ tại Lumiere Ocean Park 

Lumiere Wellspring là dự án căn hộ có quy mô xây dựng lớn. Nơi đây cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm căn hộ cao cấp đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Trong đó, loại hình căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án đang có sự cạnh tranh lớn trên thị trường so với nhiều dự án khác cùng cấp. Giải mã sức hút này, tất cả đều đến từ những đặc điểm nổi bật sau đây.

Căn hộ 1 phòng ngủ tại Lumiere Wellspring có gì hấp dẫn?
Căn hộ 1 phòng ngủ tại Lumiere Wellspring có gì hấp dẫn?

1.1. Diện tích căn hộ lý tưởng

Căn hộ 1 phòng ngủ Lumiere Wellspring đều được xây dựng với diện tích lý tưởng từ 42m2 đến 47m2. Nhờ vậy, căn hộ đảm bảo mang tới không gian sống rộng rãi và thông thoáng cho cư dân. Với diện tích này, sản phẩm hoàn toàn là lựa chọn tốt nhất cho những cặp vợ chồng mới cưới cũng như các nhà đầu tư.

Một căn hộ có diện tích nhỏ nhưng vẫn đủ công năng cho một gia đình có từ 2 – 3 thành viên, không những thế đây còn là căn hộ có tổng giá không quá lớn, lại được hỗ trợ vay vốn 80% nên rất dễ để các cặp vợ chồng trẻ sở hữu.

1.2. Nội thất bố trí thông minh

Để đảm bảo tối ưu hóa không gian sống một cách hiệu quả, hệ thống nội thất trong căn hộ 1 phòng ngủ Lumiere Wellspring được bố trí thông minh và sang trọng. Vì vậy, dù sở hữu diện tích nhỏ nhất so với các loại hình căn hộ khác nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, đảm bảo sinh hoạt thuận tiện cho chủ sở hữu. Đây chính là một trong những điểm cộng đắt giá được giới khách hàng đánh giá rất cao khi hướng tới dòng căn hộ này.

Các căn hộ Lumiere Wellspring đã được bàn giao full nội thất liền tường cao cấp bao gồm cả hệ tủ bếp trên đưới, bếp từ, máy hút mùi và cả lò nướng, chính vì thế khách hàng chỉ mất thêm một chút chi phí để mua thêm đồ điện tử là đã có thể về sinh sống hoặc cho thuê ngay.

1.3. Phong cách hiện đại

Căn hộ 1 phòng ngủ Lumiere Wellspring được thiết kế mang phong cách hiện đại với vẻ đẹp độc đáo, tách biệt và khép kín. Các căn hộ đều sở hữu cửa sổ cỡ lớn được lắp đặt kính Triple Low – E. Vì vậy, căn hộ dễ dàng đón nắng gió tự nhiên vào tràn ngập mọi ngóc ngách trong phòng. Nội thất bên trong luôn được chú trọng đầu tư, có sự tính toán kỹ lưỡng mang đến một cuộc sống an lành mà vẫn giữ được nét tinh tế, sang trọng. Nội thất đẳng cấp được bàn giao theo tiêu chuẩn 5*.

Căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế sang trọng, đẹp mắt
Căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế sang trọng, đẹp mắt

1.4. Vị trí đắc địa

Dự án căn hộ Lumiere Wellspring sở hữu vị trí kim cương đắt giá bậc nhất khu vực khi xây dựng nằm ngay trong lòng đại đô thị biển Ocean Park. Dự án còn tọa lạc tại khu vực xã Long Hưng – Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Vì vây, dự án trở thành tâm điểm kết nối khu vực giúp cư dân được hưởng trọn bộ hạ tầng tiện ích đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế của Ocean Park và các vùng lân cận. Cư dân có thể thỏa sức vui chơi giải trí, học tập, làm ăn,….

Đặc biệt, vị trí tọa lạc đắc địa còn mang tới cho cư dân dự án một hạ tầng giao thông hoàn thiện với nhiều trục đường lớn như vành đai 3.5, đường liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên, tuyến đường 5 Hà Nội – Hải Phòng. Theo đó, cư dân có thể dễ dàng ghé tam giác kinh tế vàng phía Bắc (Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh) cùng nhiều điểm đến trọng điểm khác chỉ trong vòng ít phút:

  • 5 phút để đến nút giao Cổ Linh.
  • 7 – 14 phút di chuyển sẽ tới cầu nghìn tỷ: Mễ Sở, Ngọc Hồi, Trần Hưng Đạo.
  • 10 phút đến cầu Vĩnh Tuy.
  • 20 phút đến hồ Hoàn Kiếm.
  • Mất 40 phút để di chuyển ra sân bay Nội Bài.
  • ….
Các căn hộ Lumiere Wellspring sở hữu tầm view tuyệt đẹp ra biển hồ tạo sóng Royal Wave Park
Các căn hộ Lumiere Wellspring sở hữu tầm view tuyệt đẹp ra biển hồ tạo sóng Royal Wave Park

2. Vậy giá bán căn hộ 1 phòng ngủ tại Lumiere Wellspring bao nhiêu?

Theo kế hoạch đề ra, tháng 8 tới đây dự án sẽ bắt đầu mở bán những sản phẩm đầu tiên cho khách hàng. Với thiết kế hiện đại cùng những tiện ích được trang bị thì giá bán các căn hộ 1 phòng ngủ của dự án được nhận định sẽ ở mức cao. Tuy nhiên, theo thông tin tìm hiểu được thì mức giá bán dự kiến cho dòng sản phẩm này sẽ giao động ở mức khoảng từ 85 đến 100 triệu/m2.

Căn hộ 1 phòng ngủ Lumiere Wellspring có diện tích từ 43 – 47m2, như vậy tổng giá căn hộ 1 phòng ngủ sẽ rơi vào khoảng 3,8 – 4 tỷ. Trên thực tế thì giá bán căn hộ 1 ngủ Lumiere Wellspring chưa được công bố, đây chỉ là giá dự đoán dựa trên mặt bằng giá thời điểm hiện tại. Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách giá bán chi tiết ngay khi có thông tin từ chủ đầu tư.

Đây được xem là mức giá khá phù hợp với chất lượng cũng như vị trí, tiện ích và không gian sống đẳng cấp của Lumiere Park 2. Mức giá này cực kỳ cạnh tranh so với 1 dự án khu căn hộ cao cấp nằm tại khu vực phía Đông Hà Nội ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn hỗ trợ chính sách mua bán hấp dẫn rất có lợi cho khách mua nhà. Vì vậy, đây là sản phẩm lý tưởng nhất để những ai đang tìm kiếm nơi an cư chất lượng, định cư lâu dài đặt cọc giữ chỗ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Hotline: 091 727 55 66
  • Email: lumierewellspring@gmail.com
  • Website: www.lumiere-wellspring.vn
  • Địa chỉ: Vinhomes Ocean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên

Chia sẻ:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
Booking Lumiere Wellspring ngay

Tin tức liên quan